Tai Game Manh Tuong Online Mien Phi

Tai Game Manh Tuong Online Mien Phi

Thứ Bảy, 13 tháng 6, 2015
Mãnh Tướng Online là game gMO thuộc thể loại game thẻ bài đang rất được ưa chuộng hiện nay.
Với những ưu điểm như đồ họa đơn giản sắc nét, game play hấp dẫn, khả năng tương thích đa nền, hệ thống thẻ củaTai Game Manh Tuong đa dạng và cốt truyện mới lạ là những điểm nhấn thú vị để kéo khách về cho tựa game này.

Tải Game Mãnh Tướng Online

Tải Game Mãnh Tướng Online Android, IOS



Tải Game Mãnh Tướng Online

Tai Game Manh Tuong Online Mien Phi Không bó buộc trong không gian tam quốc thường thấy ở các tựa game cùng thể loại. Tai Game Manh Tuong Online mang tất cả các tên tuổi nổi tiếng trong lịch sử lên di động của người chơi, ở đấy Hạng Vũ có thể sát cánh cùng Tào Tháo để chống lại thế hợp công của quân Ngụy, Ngô hay cuộc đọ sức giữa những người phụ nữ nổi tiếng nhất trong lịch sử Trung Quốc Võ Tắc Thiên, Điêu Thuyền, Dương Quý Phi đều có thể xảy ra.
Hack Mãnh Tướng Online

Hướng Dẫn Hack Game Mãnh Tướng Online



Hack Mãnh Tướng Online

Tham gia Tai Game Manh Tuong, game thủ sẽ lựa chọn một trong 3 nhân vật chia ra 3 hướng kỹ năng khác nhau, đồng thời thu nhận thêm các chủ tướng và phó tướng để hỗ trợ mình chiến đấu trong Hack Game Manh Tuong để vượt qua những của ải đa dạng.
Ngoài ra các thẻ bài trong Dowload Game Mãnh Tướng còn được chia thành 3 loại: Đao chuyên về tấn công, Khiên chuyên về phòng thủ và Pháp tấn công từ xa, từ đây bài toán chiến thuật càng trở nên phức tạp và thú vị hơn.

Download (Android)

Download (IOS)